Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

VITAMIN NHÓM B NHỚM VITAMINH THIẾT YẾU CHO TRẺ

Vitamin nhóm B – Nhóm Vitamin thiết yếu cho trẻ..

Thứ Năm, ngày 03/10/2013 10:00 AM (GMT+7)
Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng và Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, hiện nay nhu cầu đáp ứng vitamin của trẻ em đặc biệt là trẻ nhỏ và trẻ tiểu học còn thấp. Trong đó, đặc biệt với vitamin nhóm B, mới chỉ đáp ứng 60 – 70% nhu cầu khuyến nghị. Vitamin C chỉ đáp ứng 60%.
Chia sẻ bí quyết chăm sóc SỨC KHỎE cho mọi nhà!
Theo Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM “Nguyên nhân chính trong việc dễ mắc các bệnh truyền nhiễm, bé biếng ăn hay bé mập mạp nhưng vẫn có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng là do sự thiếu hụt vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B. Thiếu hụt vitamin không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao, trí não của trẻ ở thời điểm hiện tại, mà hậu quả lâu dài trẻ sẽ bị di chứng trở thành người thấp bé trong quãng đời trước mắt và tiếp nối ở những thế hệ sau”. (Nguồn O2TV)
Hiểu thêm về vitamin nhóm B trong sự phát triển của trẻ
Đây là nhóm vitamin được gọi là “vi chất dinh dưỡng”. Vitamin nhóm B bao gồm các loại B5, B6, B7, B8, B9, B12. Vitamin nhóm B tham gia tích cực vào quá trình hình thành của tất cả các loại tế bào. Phần lớn các cơ bắp của chúng ta có hoạt động được hay không là do nó có được cung cấp năng lượng từ quá trình chuyển hóa năng lượng, đặc biệt là Protein (chất đạm) và vitamin nhom B, giúp cho các tế bào hình thành và phát triển dài ra, xương cơ chắc hon. Vitamin nhóm B còn góp phần điều hòa tâm sinh lý, giúp chống lại những tâm trạng tiêu cực, mệt mỏi, ủ rũ o tre.
Bên cạnh chức năng chung của nhóm, mỗi loại vitamin B có những vai trò riêng trong quá trình sinh trưởng và phát triển của trẻ nhỏ. Vitamin B5 tham gia vào quá trình lên men tiêu hóa. Vitamin B6 tham gia đóng vai trò thiết yếu trong chuyển hóa chất đạm và chất béo, đảm bảo hoạt động hệ thần kinh trung ương. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nhìn thấy một vai trò rất quan trọng của vitamin nhom B, nhu vitamin B9 chẳng hạn. Vitamin B9 tham gia vào quá trình hình thành các tế bào hồng cầu. Nếu bị thiếu thì em bé rơi vào tình trạng thiếu máu, hồng cầu to.
Đối với trẻ nhỏ, việc bổ sung đầy đủ vitamin nói chung và vitamin nhóm B nói riêng sẽ đảm bảo sự phát triển đều đặn và cân đối trong những năm đầu đời.
Cách thức bổ sung
Vi chất dinh dưỡng không tự sinh ra trong cơ thể. “Trong nguồn thực phẩm tự nhiên, Vitamin nhóm B tồn tại rất ít và dễ bị phân hủy trong nước. Thêm vào đó, mỗi loại thực phẩm lại chứa những loại vitamin nhóm B khác nhau. Do đó, không dễ dàng bổ sung vitamin nhóm B cho trẻ thông qua bữa ăn hằng ngày, nhất là với trẻ biếng ăn hoặc gặp rắc rối với đường tiêu hóa “Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM (Nguồn O2TV – Chương trình “Nuôi con khôn lớn”).
Điểm đáng chú ý là loại vitamin này lại không được bổ sung đầy đủ trong sữa. Nhiều loại sữa có chứa vitamin B1 nhưng lại thiếu hụt B6, B9, B12 – những vitamin cần thiết cho da và hệ thần kinh. Hoặc ngược lại. Đây chính là điều sai lầm nhất của các bậc cha mẹ, khi cho rằng con mình ăn uống ngày 3 bữa và uống sữa là đảm bảo không thiếu hụt vi chất nào.
Vitamin nhóm B – Nhóm Vitamin thiết yếu cho trẻ. - 1
Kẹo dẻo dinh dưỡng Happy Kids Gummy chứa hàm lượng vitamin B cao. Trong hai viên kẹo dẻo Happy Kids Gummy đáp ứng 100% nhu cầu vitamin B5, B6, 100% nhu cầu vitamin B9, B12 và những vitamin A, Vitamin C, Vitamin D, Iot, Kẽm giúp cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
Thông tin sản phẩm: www.happykidsgummy.com . Liên lạc: 08 38667167
Vitamin nhóm B – Nhóm Vitamin thiết yếu cho trẻ. - 2
Thêm vào đó, kẹo dẻo dinh dưỡng Happy Kids Gummy còn có hình khủng long vui nhộn, hương vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn giúp trẻ đều đặn bổ sung vitamin mỗi ngày một cách thích thú. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại Mỹ de dam bao an toan chat luong.
(Nguồn: happykidsgummy.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét